Bệnh xuất tinh sớm có chữa được không ?

Hỏi: Chào bác sĩ! Em hiện nay 24 tuổi hiện em đã quan hệ với bạn gái 1 lần và nhận thấy chỉ sau 2 phút là đã xuất tinh. Em được biết trên thực tế có rất nhiều bạn quan hệ tình dục đến hơn 20 phút mới bắt đầu xuất tinh. Vậy bác sĩ có thể cho em biết như thế nào là bệnh xuất tinh sớm và bệnh này có chữa được không ah.

xuat-tinh-som

 xuất tinh sớm hoàn toàn có thể chữa khỏi

Trả lời:

Chào bạn! Xuất tinh sớm có thể hiểu đơn giản là bạn phóng tinh trước khi bạn muốn và cảm thấy không thể kiểm soát nổi, thì khi đó bạn bị xuất tinh sớm. Hoặc bạn có thể đưa ra khái niệm xuất tinh sớm theo thời gian giao hợp, khi đó thời gian từ khi bắt đầu giao hợp đến khi xuất tinh dưới 2 phút thì gọi là xuất tinh. Tuy nhiên ở độ tuổi của bạn khi chưa có kinh nghiệm về quan hệ tình dục thì không nên vội vàng chuẩn đoán, nó có thể gây ra tự ti và ảnh hưởng đến các lần quan hệ sau này. Xuất tinh sớm chỉ nên xác định sau khi bạn đã có vợ và có kinh nghiệm quan hệ nhiều lần. Tuy nhiên nếu bạn thực sự bị xuất tinh sớm cũng không nên quá lo lắng, xuất tinh sớm hoàn toàn có thể chữa khỏi. Bạn có thể đến các phòng khám nam khoa để tìm hiểu rõ nguyên nhân và sử dụng biện pháp phù hơp

Mốt số lưu ý để để chữa xuất tinh sớm:

Chủ yếu là qua điều trị tâm lí: thư giãn, cố gắng không lo nghĩ đến "công tác" kéo dài cuộc giao hợp, hoạt động giao hợp chậm lại hoặc cố nghĩ đến chuyện gì khác trong lúc đang lúc hưng phấn cực độ, mang bao cao su để làm dương vật ít nhạy cảm], v.v... Tránh dùng rượu, thuốc lá, thuốc cấm.

1 Tập các bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần. Thực hiện 1-2 lần trong ngày. Bạn có thể tưởng tượng bài tập như khi bạn buồn đi tiêu, nhưng không có toilet ở gần đó. Trong tình huống như vậy, bạn cần phải co cơ hậu môn. Lặp lại động tác co lại và thả lỏng cơ trong 2 phút mỗi ngày.

2 Tăng cường tần suất "giao ban" để giúp chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm. Ngược lại, nếu bạn lười "yêu", ham muốn tăng đồng nghĩa với xuất tinh sớm dễ xảy ra.

3 Áp dụng những tư thế khác nhau thay thay đổi vị trí giữa hai người. Việc này vừa giúp bạn bớt cảm thấy nhàm chán vừa có 1 khoảng thời gian nghỉ trong mỗi lần quan hệ .

4 Bạn có từng nghe tới "kỹ thuật dừng và bắt đầu" của Seman hay "kỹ xảo ép" của Johnson? Nó hướng dẫn người nữ ép chặt "cậu nhỏ" trước khi người nam có biểu hiện xuất tinh. Phương pháp này có thể không thích hợp với một số đàn ông bởi nó đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn. Việc sử dụng thời gian, thức ăn, địa điểm và kỹ thuật có lợi cho bạn là điều cần thiết.

Chủ đề

Sản phẩm tuệ linh